Lazio-Juventus, thương vụ khác tới? Sarri đồng ý với Bonucci

Có cuộc liên hệ tích cực giữa CLB Lazio, Juventus và Leonardo Bonucci. Hậu vệ sinh năm 1987 hiện đang bị loại khỏi đội tại Turin và có thể sẽ chuyển đến thủ đô Rome. HLV Sarri đã đồng ý với ý tưởng này.

Lazio-Juventus, thương vụ khác tới? Sarri đồng ý với Bonucci

Thị trường chuyển nhượng của CLB Lazio đã hoàn tất một cách chính thức, đang chờ đợi những diễn biến tiếp theo, như việc thanh lý cầu thủ dự bị thứ hai. Tuy nhiên, có thể sẽ có những đòn bất ngờ từ phía chủ tịch Lotito. Trong số những động thái này, việc đưa Leonardo Bonucci, biểu tượng của Juventus và Đội tuyển Quốc gia, trở lại đang gây chú ý.

Bonucci đến Lazio?

CLB Lazio đang tiến hành thăm dò khả năng đưa Leonardo Bonucci về. Giữa đội bóng áo xanh trắng và cầu thủ, đã có những cuộc liên hệ và thời gian suy nghĩ từ cả hai phía. Quan hệ giữa Lazio và Juventus rất tốt, với việc Lazio đã đạt được thỏa thuận kép Pellegrini-Rovella từ “Bà cụ già”.

Những liên hệ đã rất gần gũi và hiện đang cân nhắc kỹ lưỡng về việc đưa cầu thủ này trở lại. Trong đó khả năng làm giảm hợp đồng mức 6 triệu euro mà anh từng nhận ở Juventus. Đang có ý định cân nhắc việc ký hợp đồng một năm kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm với mức lương xấp xỉ 2 triệu euro.

Tình hình

Bonucci, sinh năm 1987, đã bị HLV Allegri loại khỏi đội. Hậu vệ này muốn có cơ hội thi đấu để cạnh tranh cho suất dự Euro trong trường hợp Đội tuyển Ý lọt vào. Anh muốn làm điều đó tại Italia. CLB Lazio là điểm đến mà anh thích, không chỉ vì gần nhà, anh sinh ra tại Viterbo, mà còn vì tôn trọng HLV Sarri (đã đồng ý với kế hoạch này) và cùng ông anh đã giành chức vô địch tại Juventus. Hơn nữa, Lazio sẽ đảm bảo cho Bonucci có cơ hội thi đấu ở Champions League.

Tuy nhiên, Bonucci đang nảy mắt với vấn đề thời gian ra sân. CLB Lazio đã tạo nên sự cân bằng hoàn hảo trong tư duy chiến thuật của họ với bộ đôi Casale và Romagnoli, chúng đã biến Lazio thành một trong những hàng phòng ngự tốt nhất ở châu Âu mùa trước và khó có thể Sarri sẽ thay đổi cấu trúc phòng ngự mà ông đã làm việc rất nhiều và tốt. Do đó, sự cạnh tranh từ Union Berlin vẫn đang tồn tại, với đội Đức sẽ đảm bảo cho Bonucci một vị trí đá chính.

Vai trò của Bonucci

Ngoài việc thảo luận về việc chuyển nhượng, việc mang về Bonucci ngay cả khi anh là cầu thủ dự bị cũng sẽ mang lại rất nhiều kinh nghiệm và sự quyến rũ cho CLB Lazio. Đội sẽ được bổ sung bởi một cầu thủ đã có kinh nghiệm và tinh thần chiến thắng, có khả năng giành nhiều danh hiệu tại Italia (431 trận tham dự Serie A) và trong Đội tuyển Quốc gia, thậm chí còn ghi bàn quan trọng. Một sự thêm cảm hứng và kinh nghiệm quan trọng, giống như Pedro, để giúp đội trẻ của họ tham dự Champions League và thi đấu trên sân cỏ quốc tế.

Nguồn biên soạn: https://ift.tt/4s1hkET



from Tin tức bóng đá hàng đầu Việt Nam https://ift.tt/g38ZMTX
Nguồn: Đá bóng 24h

Nhận xét