Chấm dứt! Barcelona đang xem xét Sergino Dest, dù đã chi tiêu 21 triệu Euro

Barcelona đang xem xét việc hủy bỏ hợp đồng của Sergino Dest, với thông tin rằng cầu thủ quốc tịch Mỹ này không thể thuyết phục được tại Camp Nou.

Chấm dứt! Barcelona đang xem xét Sergino Dest, dù đã chi tiêu 21 triệu Euro

Hậu vệ phải 22 tuổi đã chuyển đến Barcelona từ Ajax, một đội bóng Hà Lan, với giá 21 triệu Euro vào năm 2020. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, anh chỉ thi đấu 72 trận và mùa giải 2022-2023 anh đã được cho mượn tại AC Milan.

Dest đã tham gia vào các trận giao hữu của Barca, và được đá trong 15 phút cuối trong trận thắng Clasico trước Real Madrid tại Dallas. Nhưng anh đã gặp khó khăn trong việc thuyết phục HLV trưởng Xavi và vẫn đang ở trong thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, vấn đề đối với đội vô địch La Liga hiện tại là chưa có đề xuất chuyển nhượng nào được đưa ra.

Thêm vào đó, theo Javi Miguel của tờ AS, Barcelona đang cân nhắc việc chấm dứt hợp đồng với Dest. Việc loại bỏ lương của anh khỏi ngân sách tại Camp Nou sẽ giải phóng nguồn tài chính có thể được sử dụng tốt hơn ở nơi khác.

Chấm dứt! Barcelona đang xem xét Sergino Dest, dù đã chi tiêu 21 triệu Euro - 2

Mặc dù Dest còn hai năm hợp đồng, nhưng với việc cần tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên, điều này có thể khiến người đã có 26 lần khoác áo đội tuyển quốc gia phải tìm kiếm một khởi đầu mới vào năm 2023.

Nguồn biên soạn: https://ift.tt/COiMG2y



from Tin tức bóng đá hàng đầu Việt Nam https://ift.tt/m24dLRD
Nguồn: Đá bóng 24h

Nhận xét