Cagliari, Ranieri: “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tiếc là có những chấn thương”

Trong cuộc họp báo hôm nay, huấn luyện viên của đội Cagliari, Claudio Ranieri, đã bình luận về công việc trong quá trình tập trung.

Cagliari, Ranieri: "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tiếc là có những chấn thương"

“Công việc đã rất tốt, tôi rất hài lòng. Điểm trừ thực sự là sự chấn thương của Rog, Lapadula và Mancosu, chúng tôi không thể làm gì được và rất tiếc về điều đó.

Còn Jankto thì khác, anh ấy là người rất cống hiến, tôi đã chọn anh ấy ngay từ đầu vì điều đó. Tại Olbia, anh ấy cảm thấy một chút khó chịu nhưng muốn tiếp tục, tôi đã nói với anh ấy nên dừng lại ngay lập tức để tránh rủi ro và sớm nhất có thể, anh ấy sẽ tham gia cùng nhóm sớm. Đây là một đội đặc biệt, rất thú vị làm việc cùng vì có sự đoàn kết và lòng hăng hái để chào đón các thành viên mới”.

Huấn luyện viên tiếp tục bàn về tình trạng phong độ của đội: “Chúng ta không thể ở đỉnh cao vào thời điểm này, cũng không thể đạt phong độ tốt ngay từ các trận đầu tiên của giải đấu. Chúng ta sẽ phải cố gắng đem hết những gì chúng ta có, nhưng không có vấn đề và chúng ta sẽ không run sợ, bởi vì chúng ta đang khát khao thử sức với Serie A.

Sẽ có những khoảnh khắc khó khăn, nỗi sợ sẽ xuất hiện trong hành trình của chúng ta, chúng ta sẽ phải đối diện với vấn đề và các tình huống tích cực, nhưng con ngựa thường thấy được khi đến đích, và chúng ta phải giữ vững tại mục tiêu”.

Nguồn biên soạn: https://ift.tt/yqx8IO2

 



from Tin tức bóng đá hàng đầu Việt Nam https://ift.tt/fj0Su8J
Nguồn: Đá bóng 24h

Nhận xét