Milan, Scaroni: ‘Không nghĩ về Scudetto, chúng tôi muốn vô địch. Pulisic là tài năng vĩ đại’

Paolo Scaroni, Chủ tịch của Milan, đã có một cuộc phỏng vấn dài trên La Gazzetta dello Sport, nói về nhiều khía cạnh, trong đó có chiến lược kinh doanh của câu lạc bộ.

Milan, Scaroni: 'Không nghĩ về Scudetto, chúng tôi muốn vô địch. Pulisic là tài năng vĩ đại'

“Trong 4 năm qua, chúng tôi đã đạt gấp đôi doanh thu và lợi nhuận, đó là một thành công lớn. Sự phát triển kinh tế của câu lạc bộ là quan trọng, nó đã làm nền tảng cho chiến dịch mua sắm sôi động như vậy”.

Sau đó, anh có một lời đùa về cầu thủ mới mua Pulisic: “Chàng trai tươi sáng, với gương mặt trong sáng và quan trọng hơn hết, anh ấy là một tài năng vĩ đại trên sân cỏ. Vâng, anh ấy là một trong những cầu thủ mà Silvio đã thích.”

Nhiều người đã nói về Scudetto (chức vô địch Serie A), nhưng Scaroni thận trọng: “Tôi không muốn nghĩ đến điều đó… Tôi chỉ nói rằng chúng tôi tham vọng và muốn chiến thắng, nhưng tham gia Champions League và tiến xa trong cúp, như đã xảy ra trong mùa trước, cũng quan trọng không kém.

Đó là điều kiện cơ bản để duy trì vị thế hàng đầu ở Ý và châu Âu. Chúng ta phải tiếp tục trên con đường này, luôn vào sân với tinh thần chiến thắng. Nếu Scudetto khác nữa đến, tôi sẽ là người hạnh phúc nhất trên thế giới. Giống như Berlusconi đã sẽ thể hiện.”

Nguồn biên soạn: https://ift.tt/QN6IkMZ



from Tin tức bóng đá hàng đầu Việt Nam https://ift.tt/xZNyr1d
Nguồn: Đá bóng 24h

Nhận xét