Barcelona có thể mua Joao Felix thế Bernardo Silva – Dù HLV Xavi không muốn Atletico Madrid

Joao Felix có thể vẫn kịp đến Barcelona mùa hè này nếu gã khổng lồ xứ Catalonia không thể đưa Bernardo Silva từ Manchester City về.

Barcelona có thể mua Joao Felix thế Bernardo Silva - Dù HLV Xavi không muốn Atletico Madrid

Với việc Ousmane Dembele sắp rời khỏi đội, Barcelona đang tìm kiếm các tùy chọn tấn công trên thị trường chuyển nhượng. Bernardo Silva là ưu tiên, nhưng Manchester City không muốn bán cầu thủ ngôi sao của họ. Do đó, Barcelona có thể phải nhìn đến các lựa chọn khác, trong đó có Joao Felix.

Mặc dù HLV Xavi đã loại trừ khả năng chiêu mộ tiền đạo của Atletico, Felix vẫn có thể trở thành cầu thủ của Barcelona. Atletico, ít nhất tới hiện tại, sẽ đòi một khoản tiền khá lớn, nhưng nếu cầu thủ này hoãn việc chuyển đến cuối thời gian chuyển nhượng, đội bóng sẽ buộc phải để anh ra đi với giá tương đối thấp, vì họ không muốn tiếp tục chịu lương khổng lồ của tiền đạo này. Trong trường hợp đó, Barcelona có thể nhanh chóng ký hợp đồng với cầu thủ, theo Mundo Deportivo cho biết.

Hơn nữa, Barcelona còn liên kết với việc chiêu mộ Neymar của Paris Saint-Germain, tuy nhiên việc chuyển nhượng của người Brazil này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Tương lai, gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ gặp Tottenham trong trận đấu ở Giải Joan Gamper vào thứ Ba, trước khi bắt đầu chiến dịch La Liga vào ngày 13 tháng 8 với trận đấu với Getafe.

Nguồn biên soạn: https://ift.tt/pT0HCS5



from Tin tức bóng đá hàng đầu Việt Nam https://ift.tt/MEC17P6
Nguồn: Đá bóng 24h

Nhận xét