“Nếu bạn không muốn ở đây thì cút đi” – Brenden Aaronson nghe lời khuyên từ Liam Cooper

Trong lĩnh vực bóng đá, Brenden Aaronson, cầu thủ quốc tịch Hoa Kỳ, đã là một trong những người lắng nghe lời khuyên “Nếu bạn không muốn ở đây thì đi cút đi” của Liam Cooper tại Leeds.

"Nếu bạn không muốn ở đây thì cút đi" - Brenden Aaronson nghe lời khuyên từ Liam Cooper

Đội trưởng Leeds đã tiết lộ thông điệp trong phòng thay đồ mà anh đã truyền đạt sau khi chứng kiến việc xuống hạng khỏi Giải Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2022-23. Leeds không thể duy trì được mình tại giải đấu hàng đầu và bây giờ lại phải chơi ở giải hạng hai của bóng đá Anh, khiến những câu hỏi về việc các cầu thủ có giữ vững tại Elland Road hay không trở nên đáng chú ý.

Cooper đã thể hiện rõ rằng anh không muốn bất kỳ ai bên cạnh mình không cam kết hết mình cho đội bóng, và tiền vệ đội tuyển quốc gia Mỹ – Brenden Aaronson là một trong số những người đã rời đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

"Nếu bạn không muốn ở đây thì cút đi" - Brenden Aaronson nghe lời khuyên từ Liam Cooper - 2

Đội trưởng Leeds, Cooper, đã chia sẻ với tờ báo Yorkshire Evening Post về những gì anh nói sau khi đội bóng rơi xuống hạng: “Sau trận đấu với Tottenham vào năm ngoái khi số phận của chúng ta đã được quyết định, tôi đã là một trong những người lên tiếng trong phòng thay đồ và tôi đã làm rõ, nếu bạn không muốn ở đây mùa sau – tôi sẽ không lặp lại những gì tôi nói, nó đã là một trong những câu nói mạnh mẽ. Đó chính là cách phải làm.

Để thi đấu cho câu lạc bộ này, bạn phải đầu tư vào nó, bạn phải hiến dâng cuộc sống cho nó và nhất định, những người ở trên khán đài sẽ không chấp nhận bất kỳ thứ gì ngoài điều đó. Đó là thông điệp và thông điệp vẫn như vậy.

Chúng ta cần những cầu thủ cam kết. Chúng ta có một nhóm cầu thủ đã cam kết cho mục tiêu. Chúng tôi biết những gì được mong đợi ở chúng tôi, chúng tôi biết những kỳ vọng của câu lạc bộ và chúng tôi phải nắm lấy điều đó và đánh thẳng vào nó. Chúng ta đều biết Giải vô địch đòi hỏi gì ở nhau, bạn cần phải cam kết như thế nào và sẽ khó khăn như thế nào để thoát ra khỏi nó. Bất cứ ai nghĩ rằng đó sẽ là một cuộc đi dạo trong công viên thì họ sẽ có một cú sốc lớn. Vì vậy, đó là thông điệp cho các chàng trai.”

"Nếu bạn không muốn ở đây thì cút đi" - Brenden Aaronson nghe lời khuyên từ Liam Cooper - 3

Nhà báo Graham Smyth của tờ Yorkshire Evening Post sau đó tiết lộ trên Twitter rằng thông điệp của Cooper là “nếu bạn không muốn ở đây thì đi cút đi”, và Robin Koch, Diego Llorente, Rasmus Kristensen và Marc Roca là một trong số những người đã rời đi.

Tiếp đến, tất cả những người được nhắc đến đã rời khỏi Leeds theo dạng cho mượn, trong khi Rodrigo đã hoàn tất việc chuyển đến Al-Rayyan, và tiền vệ người Mỹ – Brenden Aaronson – người chỉ ghi được một bàn thắng trong 40 trận đấu mùa trước, sẽ đến đội Bundesliga – Union Berlin trong mùa giải 2023-24.

Nguồn biên soạn: https://ift.tt/wyLpndY



from Tin tức bóng đá hàng đầu Việt Nam https://ift.tt/vlWoqEk
Nguồn: Đá bóng 24h

Nhận xét