Tiết lộ về Bayern: Cuộc chuyển nhượng Harry Kane ảnh hưởng đến việc mua Kyle Walker

Bayern Munich đang tìm cách chiêu mộ đội trưởng Tottenham, Harry Kane, nhưng việc này đã làm trì hoãn việc họ ký hợp đồng với Kyle Walker của Manchester City.

Tiết lộ về Bayern: Cuộc chuyển nhượng Harry Kane ảnh hưởng đến việc mua Kyle Walker

Bayern quan tâm đến việc ký hợp đồng với cả hai cầu thủ quốc tế Anh, nhưng dường như Kane là ưu tiên hàng đầu. Sky Germany đưa tin rằng những người đàm phán chính của Bayern sẽ gặp Chủ tịch Spurs, Daniel Levy, vào thứ Sáu này để xác định xem có thể thỏa thuận với Kane không, sau khi đã đưa ra hai lời đề nghị cho tiền đạo trung tâm này.

Điều này dẫn đến việc Bayern tạm dừng việc theo đuổi Walker, người họ định giá khoảng 15 triệu euro (£13 triệu/$16 triệu). Hậu vệ phải này đã đồng ý điều khoản cá nhân với Bayern và họ đã sẵn sàng ký hợp đồng với anh cho đến năm 2025, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Hơn nữa, Manchester City và Bayern vẫn đang đàm phán về việc chuyển nhượng Walker, nhưng nhà vô địch ba giải muốn giữ anh, dù anh đã đồng ý chuyển tới Bayern Munich. Trong trận giao hữu trước mùa giải, Walker đã làm đội trưởng City trong hiệp một trận gặp Bayern, và City đã giành chiến thắng 2-1.

Tiết lộ về Bayern: Cuộc chuyển nhượng Harry Kane ảnh hưởng đến việc mua Kyle Walker - 2

Tiếp đó, Bayern hy vọng đàm phán với Levy sẽ thuận lợi, để họ có thể tiến triển kế hoạch chiêu mộ hai ngôi sao của tuyển Anh trong mùa hè này.

Nguồn biên soạn: https://ift.tt/QjUTo4w



from Tin tức bóng đá hàng đầu Việt Nam https://ift.tt/d0H7bxA
Nguồn: Đá bóng 24h

Nhận xét